Thoải mái đầu óc khi ''lên giường''

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

- Nhiều ý kiến cho rằng, tình dục là phạm trù thuộc về tự nhiên, là hành vi bản năng của động vật nói chung và loài người nói riêng. Nói như vậy không phải cứ lên giường là bạn thả sức ái ân và kết quả lúc nào cũng ''ngon lành'' như ý muốn.

Vì vậy, bạn nên đề phòng một số trạng thái cảm xúc xấu chi phối chuyện yêu, ví dụ tổng hợp từ Thesite.

1. Nghĩ rằng mình đau

Có thể sự thật là bạn không mấy dễ chịu trong một vài lần quan hệ trước đó tuy nhiên nếu lần nào bạn cũng nghĩ đến đau, nhiều khả năng bạn sẽ tiếp tục đau khi giao ban thật.

Đây là phản ứng mang tính chất phòng vệ của não bộ, khi bạn lo lắng, căng thẳng vì suy nghĩ đau rát, âm đạo sẽ không sản xuất đủ “nước” như thường ngày; kết quả, bạn sẽ gặp khó khăn vì "cô bé" quá "khô hạn".

2. “Cái của anh ấy hơi nhỏ (to, cong…)"


Cảm giác không hài lòng về đối phương có thể làm tắt ngấm ham muốn yêu thương của bạn. Nhiều phụ nữ và cả nam giới nhiều khi vẫn ảo tưởng rằng “của quý” càng to, càng dài thì khả năng làm chuyện ấy càng hoành tráng.

Thực ra, điểm G của phụ nữ “định cư” khá gần ở cửa âm đạo, dù “cậu bé” có hơi khiêm tốn chút ít về chiều cao hay cân nặng thì vẫn đảm bảo chức năng chính, đánh thức điểm nhạy cảm này trên cơ thể bạn.

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" mà, nếu “máy móc” của anh ấy vẫn hoạt động trơn tru, bạn không nên tự ức chế mình bằng suy nghĩ này nọ.


Giũ bỏ tất cả suy nghĩ khó chịu khi lên giường nếu bạn không muốn mối quan hệ này càng ngày càng tệ đi


3. “Anh ấy đã từng thế này, thế kia với một phụ nữ khác”

Giũ bỏ tất cả suy nghĩ khó chịu khi lên giường nếu bạn không muốn mối quan hệ này càng ngày càng tệ đi. Nên trao đổi, giải thích và dàn xếp mọi chuyện để một vài bóng hình phụ nữ nào đó không cản trở cuộc ái ân của bạn.

Có công bằng không khi có một kẻ phá bĩnh ảo đang xâm chiếm đầu óc bạn. Bỏ qua mọi chuyện khác và chỉ tập trung vào anh ấy thôi, bạn sẽ thấy chất lượng yêu được cải thiện đáng kể.

4. “Tôi không thể đạt được khoái cảm”

Thay vì suy nghĩ không thể, bạn nên động viên mình kiểu như “có thể”. Nên xem xét nguyên nhân đẩy bạn vào tình cảnh này thay vì chỉ nói suông rằng “tôi không có cảm giác, tôi không thấy thích thú”.

Dù có thể bạn đang gặp trục trặc với chuyện chăn gối thật nhưng nên hướng suy nghĩ của mình theo chiều tích cực, rằng “tôi luôn có thể đạt được khoái cảm trong thời gian gần nhất” - điều này giống như một liều thuốc kích thích hormone yêu tự nhiên trong cơ thể bạn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post