Nàng muốn gì sau khi ân ái?

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

- Cũng giống như khi mới “lâm trận”, các nàng sau khi đã tới "đỉnh” họ không muốn bạn bị bạn tình bỏ rơi, mà trái lại họ muốn được âu yếm, vuốt ve bằng những cử chỉ yêu thương.



Không giống như các đấng mày râu, họ thường thèm được ngủ một giấc sâu và ngon lành sau khi vừa tận hưởng “cuộc vui” và cảm giác của sự chiến thắng.

Tuy nhiên, phụ nữ lại có tâm lý và suy nghĩ khác, họ không muốn nhanh chóng kết thúc mọi chuyện ngay lập tức, mà thay vào đó muốn được cùng chàng tâm sự, trò chuyện.

Muốn được âu yếm vuốt ve

Cũng giống như khi mới “lâm trận”, các nàng sau khi đã tới "đỉnh” họ không muốn bạn bị bạn tình bỏ rơi, mà trái lại họ muốn được âu yếm, vuốt ve bằng những cử chỉ yêu thương.


Bạn cố gắng đừng "lăn ra ngủ" ngay sau khi "hạ màn".


Nếu không ôm ấp được cô ấy thì cũng nên đụng chạm một chút bởi vì trong giây phút đó nàng rất dễ tổn thương đấy.

Chỉ cần hôn nhẹ lên trán và thì thầm bên tai nàng một câu nói có cánh cũng đủ làm nàng cảm thấy mãn nguyện, hài lòng và có cảm giác “chuyện ấy” thật trọn vẹn.

Muốn được trò chuyện

Trong trường hợp này, để chiều lòng các quý bà, các quý ông nên cố gắng mở mắt và lắng nghe những tâm sự hay đơn giản chỉ là những câu chuyện tán gẫu của nàng.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn mệt mỏi hoặc rất buồn ngủ thì một gợi ý thông minh dành cho bạn là hãy đưa ra cho nàng một câu hỏi mở để từ đó nàng có thể thỏa thích tìm những câu trả lời trong khi bạn là người lắng nghe và có thời gian nghỉ ngơi.



Dấu hiệu bạn có thể dễ dàng nhận biết nàng muốn đi tiếp đến “hiệp 2” là nàng âu yếm, vuốt ve bạn và không muốn rời xa bạn.


Hãy cố gắng hướng nàng nói về những gì bạn đã làm cho nàng và nàng cảm thấy tuyệt vời ra sao, bằng cách đó bạn sẽ đủ tỉnh táo để lắng nghe.

Muốn khơi lại “ngọn lửa đam mê”

Nếu nàng thực sự sung mãn và chưa thỏa mãn với những gì bạn vừa dành tặng nàng thì rất có thể nàng muốn hướng bạn tới một cuộc hoan hỉ mới.

Những dấu hiệu bạn có thể dễ dàng nhận biết rằng nàng muốn đi tiếp đến “hiệp 2” là nàng âu yếm, vuốt ve bạn và không muốn rời xa bạn.

Nếu có thể thì bạn nên cùng nàng tận hưởng tiếp cuộc vui chốn phòng the còn nếu bạn thực sự cảm thấy mình bị đuối sức thì hãy gợi ý với nàng rằng nàng đã làm bạn mệt nhoài và bạn muốn được tĩnh dưỡng trước khi tiếp tục...

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post