Lương Bích Hữu mừng sinh nhật cùng Ưng Hoàng Phúc

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

- Chàng "Ốc tiêu" bất ngờ xuất hiện và họ đã song ca rất tình tứ, khiến các fan đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người.


“Ốc tiêu” Ưng Hoàng Phúc cũng đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình
để gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân Bích Hữu
.


Mặc dù 1/9 mới đến sinh nhật, nhưng ngay từ trưa 30/8, “cô gái Trung Hoa” đã có một buổi mini show mừng sinh nhật sớm đáng nhớ tại phòng trà Không Tên.

“Ốc tiêu” Ưng Hoàng Phúc cũng đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình để gửi lời chúc mừng đến cô bạn thân Bích Hữu. Cả hai đã cùng nhau song ca bài hát Tình yêu dành cho nhau hiện đang làm mưa làm gió trên các website âm nhạc hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết tất cả các fans có mặt trong ngày hôm đó đều cảm thấy bất ngờ vì đã khá lâu rồi Ưng Hoàng Phúc với Lương Bích Hữu mới tái hợp trở lại, nhưng cả hai đã hát và diễn với nhau trên sân khấu quá... tình cảm, từng ánh mắt, cử chỉ, nắm tay và ôm nhau không khác gì một đôi tình nhân thật sự. Chưa hết, Ưng Hoàng Phúc còn thẳng thắn cho biết, ca khúc Tình yêu dành cho nhau cũng chính là những lời nhắn nói thay cho tình cảm của anh muốn gửi đến Bích Hữu, và chỉ ngay sau đó, lời tuyên bố của “Ốc tiêu” đã khiến cho các fans của cặp đôi này càng trở nên... “phát sốt” nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, nhóm Mr.Cù Family cũng đã góp vui trong mini show bằng tiết mục hát nhép các bài hát của Bích Hữu, nhờ vào sự hài hước của 3 chàng trai này mà bầu không khí đã trở nên sôi động ngay từ những phút đầu tiên của chương trình.



Lương Bích Hữu truyền lửa trên sân khấu


Để mang đến sự bất ngờ cho fans, Lương Bích Hữu đã đặc biệt dành riêng hai ca khúc mới toanh của mình để trình diễn trong ngày hôm đó. Từ Nhớ anh cho đến Cô gái Trung Hoa trở lại (phiên bản remix đặc biệt của Cô gái Trung Hoa) đều được Bích Hữu truyền lửa trên sân khấu với những màn dance cực kỳ sôi động. Thông qua hai ca khúc này, khán giả sẽ được thấy một Lương Bích Hữu thật khác – cực kỳ gợi cảm, trưởng thành và cuốn hút cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Trong buổi sinh nhật ấm cúng, Lương Bích Hữu đã bất ngờ công bố tạo hình nhân vật hoạt hình với trang phục tông đỏ cực bắt mắt. A Mí chia sẻ, đây là hình ảnh sẽ xuất hiện trong video clip hoạt hình ca khúc Cún iu của mình. Trong suốt thời gian qua, ca khúc dễ thương này được rất nhiều em nhỏ yêu thích và ủng hộ, chính vì vậy Hữu đã quyết định chuyển Cún iu thành phiên bản hoạt hình như một món quà nhỏ xinh dành tặng riêng cho các fan nhí thân yêu.



Lương Bích Hữu đã bất ngờ công bố tạo hình
nhân vật hoạt hình với trang phục tông đỏ cực bắt mắt.


Minh chứng cho sự cuồng nhiệt của fan nhí dành cho cô nàng gốc Hoa này, cũng trong buổi party birthday diễn ra chiều qua, hình ảnh một em nhỏ mới lên 6 tuổi cầm mic và thể hiện say sưa ca khúc Cún iu đã khiến cả khán phòng ồ lên tán thưởng. Không những thế, em bé này còn thuộc làu nhiều thật nhiều các ca khúc hay của A Mí nữa.

Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Lương Bích Hữu tại đây.

Một số hình ảnh trong buổi mini show mừng sinh nhật Lương Bích Hữu:





Song ca cùng Ưng Hoàng Phúc



A Mí thể hiện các ca khúc nổi tiếng của mình trong bữa tiệc


Song ca với fan nhí 6 tuổi



Tươi cười cắt bánh sinh nhật






Sung sướng nhận các món quà từ fan


Yoyo Buri - rose

Ảnh: hizo - Storm

Nguồn:ZING

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post