Thâm nhập 1 lần chat sex

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009


Câu chuyện của một nữ phóng viên trong vai người người đàn bà đang cần tình dục, làm quen và gặp gỡ các 'đối tác' qua mạng.




Trang web olx... được quảng cáo là nơi giao lưu, kết bạn miễn phí. Tại đây, người ta có thể thấy những mẩu tin 'thẳng tưng' như “Tìm bạn gái làm tình”, “Tìm nữ bạn tình công sở, kín đáo, thỏa mãn, không ràng buộc”, “Tìm bạn làm quen, chat sex”.

Tôi cũng thử đăng một tin với nội dung: “Nữ, 34 tuổi, chồng thường xuyên đi công tác nước ngoài, muốn tìm bạn để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, nghiêm túc, không ràng buộc về kinh tế và tình cảm”, đồng thời để lại số điện thoại và email.

Chỉ 15 phút sau, điện thoại, tin nhắn và email dồn dập gửi tới. Người thì “quảng cáo” ngay “có thể làm cho em sướng 5 lần/ngày”; người thì tâm sự “có hoàn cảnh giống như em, cũng xa vợ con và muốn được chia sẻ tình cảm với nhau trong cuộc sống”... Những người khác với đủ các giọng điệu, tỏ ra thương cảm có, đồng cảm có, chia sẻ nỗi buồn có…

6 tiếng buổi tối (16h30-22h30 cùng ngày), tôi nhận được 55 tin nhắn và 40 cuộc điện thoại. Trong số này, có người đã đi làm nhưng chưa có gia đình, vài người đã có gia đình nhưng vợ đang mang thai hoặc trong thời gian ở cữ, có người làm việc xa nhà, có cả sinh viên muốn “làm thêm” để kiếm tiền ăn học...





Những người nhắn tin qua chat và mail thì có vẻ kín đáo hơn, chưa đầy 24h, 18 mail được gửi vào hộp thư và 17 tin nhắn để lại trên web – nơi đăng tin.

Cán bộ huyện cũng tham gia 'cuộc chơi': Sáng hôm sau, tôi mở máy điện thoại và nhận thêm rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi mới. Một người đàn ông 45 tuổi ở số điện thoại 093427... cho biết, anh quê ở Sơn Tây, nhưng đang làm việc tại UBND huyện Đan Phượng nên sống xa vợ con. Anh cũng có những tâm sự muốn được chia sẻ, nên khi vào trang web thấy tin rao vặt này liền điện thoại đến làm quen và mời tôi đi ăn trưa.

Một người đàn ông khác cho biết làm nghề sửa chữa điện thoại di động ở quận Hoàng Mai, có thể giúp đỡ chuyện tình cảm vào bất cứ lúc nào!

Còn có cả một cuộc điện thoại cho tôi từ Huế để “xí phần”: “Anh vào Huế công tác 2 tuần, nhưng đã đi được 1 tuần rồi. Chủ nhật tuần này anh về Hà Nội, anh rất muốn được gặp em để cùng nói chuyện”.

2 cuộc gặp gỡ lịch sự

Sáng 27/5, tôi lên mạng nhắn tin cho một vài nick và nhận được tin hiệu của (nick) anh_ ngu_voi_ai. Cuộc hẹn của chúng tôi ở một quán cafe trên đường Trần Huy Liệu. Cùng lúc đó, lại một người đàn ông khác gọi đến, nói đang ở quán cafe cùng đường trên.

10h30, tôi bắt đầu cuộc gặp gỡ đầu tiên. Đi cùng tôi còn 2 phóng viên (một nam, một nữ) trong vai đôi lứa đang yêu, ngồi cùng trong quán.

Tôi – một phụ nữ xa chồng, chỉ quen công việc nội trợ, đầy ngượng ngùng và bối rối, tìm được một bàn nơi góc phòng. Tôi rút điện thoại ra gọi. Người nhấc máy là một trong ba người đàn ông ngồi ở bàn trước mặt. Họ có vẻ là những người bạn cùng làm ăn. Người hẹn tôi trông hơi to béo, còn 2 người kia trông trẻ hơn. Tất cả đều ăn mặc khá lịch sự.



Người hẹn tôi đứng lên mời tôi sang ngồi cùng bàn và tự giới thiệu: “Anh tên Tuấn, làm việc ở một công ty chuyên về khoáng sản. Rất vui được làm quen với em”.

Cách anh ngồi xích lại gần tôi và liên tục liếm môi khiến tôi cảm thấy sợ. Anh nói muốn làm bạn lâu dài và mời tôi đi ăn trưa. Nhưng vì còn mắc một cuộc hẹn với anh thứ 2 nên tôi tạm thời từ chối. Sau khi chia tay, anh này lên một chiếc xe Audi đỗ ngoài cửa. Suốt thời gian sau đó, anh liên tục nhắn tin vào số điện thoại của tôi để bày tỏ tình cảm.



Sau đó 10 phút, ở một cuộc gặp khác, tại quán cafe Thiên Anh cũng trên đường Trần Huy Liệu, tôi gặp người thứ 2 – người đã hẹn qua chat. Anh này xưng tên là Hải, sinh năm 1975, hiện là kiến trúc sư, đang làm việc tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Anh này, đúng như lời quảng cáo, cao 1m8, quần bò, áo phông. Trong câu chuyện, anh nói chưa có gia đình, cũng thường xuyên đi công tác nước ngoài, thỉnh thoảng mới về Hà Nội. Anh có nhà riêng và hiện đang sống một mình. Để giữ chân, kéo dài thời gian nói chuyện với tôi, anh đã gọi uống lần lượt 3 cốc nước. Anh cư xử rất đúng mực, không tỏ vẻ gì sàm sỡ, hay ít ra là không làm tôi sợ.

Hỉ nộ ái ố rao tình

Trên olx…, cũng có những hỉ nộ ái ố chẳng ai giống ai. Một comment của nick “tinhco” trên trang web nói trên đã phải viết thế này: “Tôi không biết kẻ nào đã đưa số điện thoại của tôi lên đây, đề nghị gỡ bỏ, nếu không tôi sẽ báo công an”. Liên hệ với nick này, anh cho biết đang phố Đoàn Thị Điểm, làm ở một công ty nhà đất. Khi số điện thoại của anh bất ngờ bị đưa lên trang web với nội dung rao muốn tìm bạn tình, anh còn chưa hiểu chuyện gì thì cả phòng, rồi cả công ty biết chuyện. Mọi người cười cợt, bàn tán sau lưng khiến anh bực bội và ức chế, đến cơ quan lúc nào cũng thấy nặng nề. Cuối cùng, nhờ một thằng bạn thân “bật mí”, anh mới tìm được nguyên nhân.



Anh Ngọc ở phố Lạc Long Quân, HN kinh doanh vật liệu xây dựng nên những lúc rảnh rỗi, không có khách hàng, anh Ngọc lại mò mẫm lên mạng. Tình cờ anh vào trang web olx... và thấy các nội dung rao tình khá cởi mở, thoáng mát, anh bị cuốn hút lúc nào không biết và trở thành địa chỉ web thường xuyên ra vào của anh. Thấy lời rao: “Em đang là sinh viên năm thứ nhất, cần tiền ăn học nên nhờ các anh, các chú giúp đỡ” của số điện thoại xxxx, anh đánh bạo gửi tin nhắn làm quen. Sau vài cuộc hẹn ở quán cafe, thấy em cũng ưa mắt, lại biết chiều nên anh dấn tới, chuyển luôn các cuộc hẹn hò vào nhà nghỉ. Chỉ chờ có thế, cô nàng đã trói anh bằng cách dọa sẽ công khai chuyện tình cảm giữa hai người với vợ con anh. Sợ khiếp vía, anh Ngọc đã phải lo cho cô “một số tiền học” bằng cả năm trời nai lưng ra làm cô mới chịu đường ai nấy đi. Ngay sau đó, khi anh Ngọc vào lại trang web thì thấy vẫn số điện thoại đó, nick chat đó nhưng lại gắn với một lời rao khác. Bên dưới, đã có hàng trăm người dại dột lao vào comment...



Ông Ngô Huy Toàn - Phó Phòng Thanh tra Báo chí xuất bản (Bộ Thông tin và Truyền thông): Khi nhận được phản ánh của phóng viên, tôi đã truy cập trang web để tìm hiểu. Cá nhân, tổ chức xây dựng trang web sẽ phải chịu trách nhiệm về những nội dung có tính chất vi phạm thuần phong mỹ tục này. Thanh tra Bộ thông tin và truyền thông sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định lại. Nếu nội dung đồi trụy, sẽ chuyển sang công an đề nghị truy tố”.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Thông tin bên lề:

'Hoàn cảnh' những người rao tình ở trang web cũng rất đa dạng, ví dụ như Nam có vợ đang ở cữ; Nữ cần sinh con nhưng chồng không có khả năng; Sinh viên cần tiền ăn học; Nam đã có gia đình nhưng vợ yếu khoản ấy... Người rao không quên để lại số điện thoại, email, nick chat; có người đưa cả ảnh bản thân lên. Sau mỗi lời rao, số lượng comment ở dưới tùy thuộc vào sự hấp dẫn của chủ nhân.



Rất ngắn gọn, quan điểm thể hiện rõ ràng, sòng phẳng, một người có địa chỉ mail long_xxx@yahoo.com.vn nói: “Mình là một nam thanh niên khỏe mạnh, sung sức, mới chia tay người yêu. Bạn gái nào ở Hà Nội (18-38 tuổi), không phải gay, không phân biệt giàu nghèo, không liên quan tiền bạc, cũng có nhu cầu cao và chưa tìm được bạn tình, nhưng cũng ngại ngùng khi muốn giải quyết vấn đề sinh lý như mình thì nhắn tin nhé! Mình là người lịch sự, kín đáo, không thích soi mói dây dưa chuyện đời tư, tiền bạc. Tất cả sẽ chỉ là bí mật nhu cầu giữa 2 ta. Nếu người quen thì tránh mặt ngay. Nếu lúc gặp cảm thấy không hợp thì cũng chỉ một lần gặp nói chuyện rồi mãi mãi ra đi. Tất cả đều vui vẻ!”.

Nick sinhvien_cantien lại nhắn: “Nam sinh viên 23 tuổi, muốn tìm các chị gái thiếu thốn nhu cầu tình cảm và có thể giúp đỡ em kinh tế để ăn học. Đảm bảo sạch sẽ kín đáo. Có thể đáp ứng các chị từ 8h sáng đến 5h chiều nhưng không thể qua đêm được”.



Có người lại rất thật thà: “Tôi là người tuy không cao to nhưng rất khỏe và khéo về chuyện ấy”. Người này cũng nói mình là nhân viên ngân hàng, đang sống một mình, muốn tìm một người phụ nữ tuổi từ 20-35 để chia sẻ tình cảm và chuyện đó, nếu hợp… có thể tiến xa hơn, còn không thì chỉ là bạn tình thôi cũng được.



Ngoài phụ nữ tìm đàn ông, đàn ông tìm phụ nữ, còn có những người tự nhận mình là gay (đồng tính nam), lesbian (đồng tính nữ) cần tìm bạn tình. Nội dung những lời đăng lộn xộn nhưng rốt cục cũng chỉ xoay quanh về chuyện ấy, nhiều lời nói tục tĩu…

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post