Tạo sự hứng thú với oral sex

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

- Với phụ nữ, chuyện ấy bằng đường miệng không phải lúc nào cũng thật sự dễ chịu. Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ khiến cách yêu này của bạn luôn nóng bỏng và an tâm.

Thêm chút champagne

Champagne hoặc một số đồ uống có ga có tác dụng “gây tê” vòm miệng. Nhờ thế, khoảnh khắc phải chăm chút “cậu nhỏ” cũng bớt căng thẳng hơn.

Lưu ý: Bạn chỉ nên nhấp môi một chút để hơi champages lan tỏa đủ xuống đáy cổ họng.

Bạc hà thơm mát

Bạc hà được xem như hương liệu tuyệt vời để tăng thêm cảm giác náo nức. Ngậm một viên kẹo bạc hà một bên miệng và tận hưởng cảm giác tươi mát lên tới tận đỉnh đầu. Nếu có điều kiện, bạn nên sưu tập một vài loại dầu trơn hương bạc hà với mục đích tắm gội cho “cậu nhỏ” trước khi lâm trận.

Những viên đá nhỏ

Loại đá nhỏ bằng hạt lựu có hình lập phương cũng góp phần tăng thêm cảm giác. Thả một vài viên đá nhỏ trong miệng khi bạn hôn dọc cơ thể anh ấy. Miệng bạn sẽ bị đông cứng và dễ chịu hơn lúc bắt đầu ghé thăm “cậu nhỏ”. Nếu hơi lạnh không hợp trong tiết trời mùa đông, bạn chuyển sang chút đồ uống ấm và cùng làm chuyện ấy.

Với phụ nữ, chuyện ấy bằng đường miệng không phải lúc nào cũng thật sự dễ chịu...


Lưu ý

- Bạn không nên cắn hoặc ngậm “cậu nhỏ” quá lâu trong miệng trừ khi anh ấy yêu cầu và bạn đủ sức làm chuyện này.

- Giữ cho răng và môi của bạn luôn khép chặt khi mơn trớn vùng đầu dương vật.

- Bạn không nên hành xử quá thô bạo với “cậu nhỏ” bởi vì khi cương cứng, “cậu bé” này rất yếu đuối và dễ gãy. Nếu bạn dùng tay hoặc miệng lắc qua lắc lại, cậu bé có thể “hy sinh” bất kỳ lúc nào.

- Bạn cũng tránh nhăn nhó, khổ sở, làm ra vẻ “tinh binh” là cái gì đó “ghê tởm” lắm. Anh ấy sẽ nhận được thái độ này từ bạn và “suốt đời không quên”. Dĩ nhiên, bạn cũng không cần phải nuốt trọn “sản phẩm” này nhưng tuyệt đối hành vi chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe sau đó.

- Bạn không nên bỏ mặc anh ấy sau khi đã hoàn thành “nhiệm vụ”: Vài động tác dùng tay ve vuốt đầu “cậu bé” sẽ khiến anh ấy ngất ngây hơn.

- Nếu chồng thích thú với kiểu yêu này nhiều hơn bình thường còn bạn thì không, bạn nên chia sẻ trực tiếp với anh ấy. Mọi sự gượng ép trong phòng the chỉ khiến bạn hụt hẫng và chán ghét gần chồng hơn.

- Đảm bảo chắc rằng, mùi vị và chất lượng tinh binh đạt tiêu chuẩn cao. Nếu “cậu nhỏ” bị “ốm” (viễm nhiễm, mắc bệnh), gợi ý để chồng dùng một chiếc bao. Nếu không, bạn đợi đến khi “cậu bé” khỏe mạnh, mới nên yêu theo cách này.

- Bạn có thể dẫn dắt để chồng yêu lại theo cách này: Hạ thấp đầu anh ấy xuống gần “cô bé” và gợi ý các bước để bạn thích thú nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post