Có phải teen thời nay "Thích Khỏa Thân"

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009 ,

Thời của sự thiếu vải vóc hay là thời đại xấu khoe tốt thì càng cần phải khoe?

Sau những vụ đình đám đua nhau của giới 9x chụp hình tự xử rồi đưa lên blog và diễn đàn hay các cuộc đua vũ khí loại lớn ... vậy giới đàn chị đã đi đâu và tới đâu trong cái sự đẹp của phe tóc dài của bọn họ.





Theo CucHot.Net thì “đàn anh đàn chị” Để khoe của họ là các sinh viên lại có một kiểu chơi “cao cấp” hơn: chụp nude.
Điều đó cho thấy mặt tâm lý đã vững vàng hơn.
Nhận thức, trình độ của đối tượng này cao hơn nên họ chơi nude một cách chủ động, kín đáo, có ý thức và mục đích rõ ràng, tránh được những “rủi ro” mà các em 9X thường gặp phải!

Vâng.

Chuyện tìm người chụp bây giờ không khó. Cái khó khi chụp nude là phải vượt qua chính họ.Làm sao họ chụp nude mà hàng họ nó ko có đụng nhau, va như gõ xong nổi vung chảo của họ.Đó mới thể hiện được cái bản chất thật của họ.
Nghệ thuật ở nude chăng?




“Họ phải diễn đủ kiểu, lúc đứng lúc ngồi, lúc nằm ngủ lúc tỉnh dậy mơ màng. Cùng với các tư thế đó là việc thể hiện cảm xúc sao cho thật là biểu cảm, để những bức hình có hồn.Theo CucHot.Net thì tất cả những việc đó họ đều làm trong trạng thái … không có gì trên người, lại đứng trước mặt một người đàn ông lạ lẫm hoặc cả nữ nghệ sĩ chụp ảnh nude mà nghệ thuật của họ cho ra những tấm hình mà người nghệ sĩ biểu diễn trong tấm hình phải gọi là nghệ nhân.



Chuyện chụp nude bây giờ không còn bó hẹp trong phạm vi nữ giới. Các nam SV, vì nhiều lý do, cũng hồ hởi đi chụp nude như một thú chơi mới, lạ và hấp dẫn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post