Đời trai bị săn đuổi

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

- Trong giới đồng tính, những người thích cả nam lẫn nữ được gọi là chơi cả hai “kèo”, nghĩa là nam họ cũng mê mà nữ họ cũng thích. Đó là dạng nguy hiểm nhất, khó tránh nhất, bởi họ vốn là những tay ngụy trang cao thủ.


Một thế giới đầy rẫy những điều người bình thường không thể tưởng tượng ra


Dạo quanh các chốn chơi đêm của giới trẻ Sài Gòn như quán sinh tố, ăn đêm… trên đường Lê Văn Sỹ, Hùng Vương, Hải Triều… đâu đâu cũng thấy những người mang dáng hình nam giới nhưng cử chỉ điệu bộ lại là nữ, quần áo, phấn son loè loẹt chẳng hề thua chị kém em.

Họ là những người đồng giới. Một phần trong họ là bẩm sinh, phần lớn còn lại bị nhiễm từ những mối quan hệ với những người đồng giới, một bộ phận khác học theo thói quái đản này và coi đó như một kiểu chơi… “gu lạ”!

Đó mới chỉ là bề nổi như cái mặt nạ ai cũng thấy, đằng sau nó còn có một thế giới đầy rẫy những điều người bình thường không thể tưởng tượng ra. Đó là những người đàn ông bề ngoài cực kỳ nam tính, có gia đình con cái, có địa vị xã hội… nhưng đột ngột bị “biến thái”.

Trong giới đồng tính, những người thuộc loại này được gọi là chơi cả hai “kèo”, nghĩa là nam họ cũng mê mà nữ họ cũng thích. Đó là dạng nguy hiểm nhất, khó tránh nhất, bởi họ vốn là những tay ngụy trang cao thủ.

Họ có tài, có kiến thức, bề ngoài luôn ra vẻ thù ghét những thú chơi bệnh hoạn của dân gay để người khác mất cảnh giác về họ. Và những chàng trai bình thường đang đứng trước nhưng nguy cơ bị xâm hại thân thể bởi chính những ông bạn hai "kèo" này.

Trong số những tay “biến thái” ở Sài Gòn, Tr. nổi bật hơn cả. Qua Mỹ năm 4 tuổi, Tr. nói tiếng Việt bập bẹ, nhưng tiếng Anh thì tuyệt vời. Ở Sài Gòn, Tr. có thời gian dạy tiếng Anh ở một trung tâm có tiếng và đi học thêm tiếng Việt tại một trường đại học.

Giọng Mỹ rặt, nhờ vậy dân học ngoại ngữ ai cũng thích tiếp xúc, trau dồi ngoại ngữ với Tr. Mỗi lần đi đây đó, Tr. đều dắt cô bạn gái khá xinh để giới thiệu với mọi người. Trong mắt người khác, Tr là một người tốt bụng, dễ mễn. Đến nhà nào Tr. cũng có quà (son phấn, mỹ phẩm) để tặng mẹ của bạn. Dạy kèm đến tận khuya rồi vịn cớ: Giờ này về nhà trễ, chủ nhà khó chịu… và có ý muốn ngủ lại. Tất nhiên chẳng mấy ai từ chối. Tr. ngủ chung với bạn, hai người chuyện trò qua lại, rồi Tr. giả vờ đụng chạm…


Những người khi đã bị xâm hại thường e ngại, ít ai dám nói ra sự thật, sợ xấu hổ, sợ bị người đời cười chê…


Cậu trai lơ ngơ không hiểu ông thầy của mình muốn gì. Đến khi những người bạn của Tr. ngồi lại với nhau, mới biết ai cũng trải qua cùng một tình huống tương tự mỗi lần Tr. ngủ lại nhà. Cả đám mới tá hỏa, tuyệt giao với anh bạn đẹp trai “tốt bụng” này, may mắn là cả đám mới chỉ bị Tr. mò mẫm.

Là dân tỉnh lên thành phố trọ học, B. và hai người bạn đi làm thêm nghề rửa xe, tình cờ gặp ông khách làm kế toán trưởng một công ty khá lớn ở quận 5, có vợ và hai con gái đã trưởng thành. Ông khách làm quen với ba sinh viên chịu khó, kêu về nhà ở trong một căn hộ khang trang ở Bình Thạnh với giá rẻ như bèo. Rồi còn giúp họ đi làm thêm ở các cửa hàng chi nhánh của công ty.

Đối với B, ông khách ngày ấy là một ân nhân lớn. Ba sinh viên cần gì, muốn gì nhưng ngại xin gia đình, ông đều đáp ứng hết, thậm chí còn cho mượn số tiền khá lớn để mở cửa hàng điện thoại, tự kinh doanh khi nào có lời trả lại vốn. Những lúc rỗi rãi, chú cháu hay chén tạc chén thù bàn chuyện kinh doanh rôm rả.

Một lần, ở nhà chỉ có B và ông chú nọ, hai người bày bàn nhậu. B không hề biết có một cái bẫy được giăng ra. Bị chuốc say mềm, không biết trời đất gì nữa. Sáng mở mắt ra, B giật mình thấy mình nằm trên giường, ông chú “tốt bụng” nằm kế bên, cả hai trần như nhộng. Vơ quần áo, giận tím người trước cái nhìn khả ố của ông chú, B khăn gói ra đi.

B kể chuyện của mình nhưng cả hai người bạn kia một mực không tin, không ai nghĩ ông tốt bụng, vợ con đề huề như thế lại làm cái chuyện đồi bại ấy.

Cuối cùng hai người bạn của B cũng rơi vào cái bẫy tương tự như B. Nhưng họ không dứt ông chú “tốt bụng” ra được vì kinh doanh đang có lãi, bỏ đi coi như chấp nhận trắng tay. Họ đành ở lại làm nô lệ tình dục cho ông chủ bệnh hoạn…

Không phải ai cũng dứt bỏ được như trường hợp của B. Nhiều người bị ràng buộc. Họ cho là con trai, một lần có mất mát gì đâu… Nhưng rồi lần hai, ba… đến lúc nhìn lại, họ đã biến thành người hoàn toàn khác.

Hai bạn của B là một ví dụ. Có lần bà vợ của ông chủ bắt gặp ba người làm chuyện xằng bậy, la mắng, chửi bới om sòm: “Thà là thằng chồng tao theo gái, còn hơn theo mấy đứa trai chỉ đáng tuổi con mình…” nhưng chuyện chẳng đến đâu bởi ông ta quá giàu, đồng tiền chi phối tất cả.

Những người khi đã bị xâm hại thường e ngại, ít ai dám nói ra sự thật, sợ xấu hổ, sợ bị người đời cười chê… Chính những lý do đó càng khiến cho những kẻ “biến thái” có cơ may tồn tại, tiếp tục thực hiện những ý đồ đen tối của mình.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post