Lý Hải hoãn đám cưới với hot girl Minh Hà

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 24 tháng 8, 2009

- Vợ sắp cưới của Lý Hải tiết lộ lý do vì sao họ phải hoãn cưới đến tháng 9 hoặc tháng 12 năm sau.

- Nghe Lý Hải hồ hởi báo tin vui là hai người sắp kết hôn, vậy chuyện đám cưới của của hai người được chuẩn bị đến đâu rồi?

- Đám cưới của em và anh Hải hoãn rồi. Ban đầu tụi em tính là sẽ kết hôn vào cuối năm nay nhưng bây giờ đã dời sang năm sau rồi. Mà vừa rồi không phải anh Hải hồ hởi báo tin đâu, anh chỉ nói đùa là có thể cuối năm nay sẽ kết hôn, nào ngờ một bài báo khẳng định như đinh đóng cột rằng Lý Hải và Minh Hà đang chuẩn bị đám cưới. Thế là cả em và anh Hải đều phải khốn đốn với bài báo đó. Bạn bè tới tấp gọi điện đến hỏi và trách móc là sắp đám cưới sao không báo với ai. Đến nỗi gia đình em và gia đình anh ấy cũng bất ngờ và thi nhau “hỏi cung” là sao hai đứa quyết định cưới mà không báo gì cho gia đình biết.



- Vì sao hai bạn phải dời sang năm sau?

- Vì em muốn có thời gian để hoàn tất việc học của mình và anh Hải cũng cần một thời gian để thu xếp công việc mà anh ấy đang thực hiện. Với lại cưới xin chứ đâu phải sinh nhật đâu mà hô cưới là cưới. Với cường độ công việc của em và anh Hải như hiện nay thì nếu cưới nhau chắc là em sẽ phải nghỉ học luôn quá. Em định tập trung học cho xong, sau đó đi làm. Bên cạnh công việc chính của em, em còn phụ công việc cho anh Hải rất nhiều và còn phải chăm sóc gia đình.

- Nhưng cưới xong mỗi người vẫn có thể làm những công việc riêng của mình?

- Nếu nói cưới xong em không thể đi học được thì cũng không phải, nhưng mà thật khó để trọn vẹn. Anh Hải là tuýp người đàn ông hơi cổ điển nên em nghĩ em sẽ rất bận rộn với công việc nội trợ khi đã có gia đình. Mặc dù trong nhà có người giúp việc nhưng những gì liên quan tới anh ấy, anh ấy vẫn thích em tự làm, tự chăm sóc anh ấy hơn.

- Lý Hải thuộc tuýp người hơi cổ điển?

- Mặc dù anh Hải sống ở thành phố khá lâu nhưng vẫn còn đậm chất miền Tây lắm trong khi em lại thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại nên em và anh ấy cũng phải dàn xếp với nhau rất nhiều. Ý em nói là nhường nhịn nhau. Anh ấy thích vợ phải biết chăm lo cho gia đình chứ không phải suốt ngày xông pha ra đường hoặc suốt ngày lo cho công việc. Em thấy như vậy cũng tốt, nhưng nếu bây giờ kết hôn rồi phải vừa học, vừa công việc, vừa chăm lo gia đình… thì em sẽ… Thôi dời lại năm sau có lẽ hợp lý hơn.



Lý Hải là tuýp đàn ông cổ điển,
còn Minh Hà thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại.


- Hai người khác tính nhau như thế, chắc lúc mới yêu có nhiều kỷ niệm "bi hài"?

- Chính xác đến từng “centimet” luôn! Thật ra khác tính nhau thì cũng dễ hiểu thôi mà. Anh Hải lớn hơn em nhiều tuổi, lại được sinh ra và lớn lên ở vùng quê, còn em thì lại ở thành phố từ bé đến lớn. Từ ngày quen anh ấy, em thay đổi khá nhiều, em cứ cảm giác là em đang bước vào độ tuổi U30 chứ không phải là U20 nữa.

- Minh Hà có thể tiết lộ những kỷ niệm ngày hai người mới quen được chứ?

- Hồi đầu mới quen anh Hải, lại nhà anh ấy chơi đúng lúc anh đang tự dọn dẹp nhà cửa, thấy em anh ấy quăng cho em cái cây lau nhà kêu em phụ anh đi. Phải nói lúc đấy em mắt tròn mắt dẹt luôn. Lần đầu tiên đến chơi mà bị người yêu sai như thế, trong khi ở nhà em không phải làm gì cả. Rốt cuộc em cũng lau nhưng mà em ấm ức lắm, nghĩ bụng “người yêu hay ôsin vậy trời?”. Em còn ấm ức một việc nữa là nhà có người giúp việc mà sao lại không nhờ chị ấy làm lại tự mình làm rồi còn “hành hạ” người yêu nữa.

Nhưng sau này hiểu tính nhau hơn em mới biết với anh Hải em là người lớn chứ không phải là cô bé. Mà đã là phụ nữ thì phải làm những việc đó. Còn lúc đó thì đang trong giai đoạn “teenager” nên tình yêu với em không thực tế như vậy, phải bay bổng một chút.

- Và sau những lần như thế thì…?

- Sau nhiều lần như thế bây giờ em đã quen rồi, thấy mình biết làm nhiều việc nội trợ hơn, cảm thấy mình lớn hơn rất nhiều, ít ra là cũng biết chăm lo cho người khác. Em phát hiện ra anh Hải là người đàn ông rất hay chăm lo cho gia đình nên được “thăng cấp” từ “trung bình” lên “được”. Đến bây giờ em và anh Hải cứ đều đặn tuần nào cũng dọn dẹp phòng cùng nhau. Trước khi làm, em phân chia công việc rõ ràng, em lau nhà, hút bụi còn anh ấy được giao đặc quyền chùi toilet. Tất nhiên cái nhà ảnh to như thế thì bọn em chỉ dọn phòng thôi còn tất cả phần con lại phải nhờ chị giúp việc chứ hai đứa không thể làm nổi.



Lý Hải là người đàn ông rất hay chăm lo cho gia đình.


- Nghĩa là Hà và Lý Hải hiện đang sống chung cùng một mái nhà?

- Không, bọn em vẫn sống riêng chứ, và em chỉ đến phụ giúp anh ấy việc nhà thôi, khi em cần thì anh ấy lại qua nhà em giúp lại. Thật ra, mặc dù anh Hải là người nổi tiếng nhưng sự nổi tiếng đó chỉ trong giới hạn công việc thôi. Còn trong tình yêu, anh ấy bình thường như tất cả những người đàn ông khác. Thậm chí là đáng yêu một chút vì theo lý của anh thì ít ra là anh biết phụ giúp phụ nữ hơn nhiều người đàn ông khác.

- Ngoài dọn nhà, Minh Hà còn giúp được người yêu mình trong việc gì nữa?

- Hiện tại em đang tập sự luật sư để lấy chứng chỉ hành nghề, em cũng đang dự định học cao học. Ngoài phụ giúp anh Hải việc nhà thì em còn giúp đỡ “ông xã” tương lại của em trong công việc. Dù chuyên môn của em là luật nhưng em cũng từng có một thời gian hoạt động trong nghệ thuật. Em đóng vai trò trợ lý của anh Hải vì anh không có manager như những ca sĩ khác, tất cả mọi công việc của anh Hải đều do mình anh ấy quản lý và thực hiện.

Nhìn vào mọi người cứ nghĩ là ca sĩ ngoài hát hò ra thì có gì đâu mà làm nhưng thực sự để nổi tiếng được đã khó, giữ được sự nổi tiếng đó lại càng khó hơn. Phía sau sự nổi tiếng là hàng mớ công việc thầm lặng mà người ca sỹ buộc phải làm để giữ gìn tên tuổi và hình ảnh của mình. Chẳng hạn, hai album của anh Hải vừa qua vỏn vẹn chỉ trong một tiếng đồng hồ nhưng để có được kịch bản cho hai album ấy, anh Hải đã phải thức đêm liên tục mấy tháng trời. Cứ sau giờ diễn về lại ngồi vào máy tính đánh kịch bản tới sáng. Bởi vậy anh ấy rất cần một người như em hỗ trợ.


Trong tình yêu, Lý Hải bình thường như tất cả những người đàn ông khác...


- Lý Hải đã dẫn Hà về ra mắt bố mẹ anh ấy, ấn tượng của Hà về buổi ra mắt đó ra sao?

- Lần đầu tiên anh đưa mẹ về quê ra mắt bố mẹ nhân dịp về quê tảo mộ Tết. Ba má anh người miền Tây nên rất hiếu khách và dễ tính lắm, không khắt khe nhưng ấn tượng của em cũng rất sâu sắc. Từ nhỏ tới lớn, em sống ở thành phố, không rành lề thói ở quê nên khi trên đường về nên rất lo lắng. Về nhà anh, mọi người tổ chức tiệc cúng ông bà. Sáng sớm, mấy anh chị của anh Hải dậy đi chợ từ 4h, nhìn thấy mọi người tất bật mà em không biết làm sao, phụ cái gì nữa. Ngồi không thì kì, mà làm bếp thì cũng không biết mọi người nấu thế nào. Cuối cùng em đành khai thật với má anh Hải và mấy chị là "con từ hồi đó giờ ở thành phố toàn lo học nên không biết làm gì. Có gì bác với mấy chị chỉ cho con làm để con phụ cho vui". Thế là vấn đề nan giải đã được giải quyết. Mà nói thật là gia đình anh Hải ai cũng cởi mở và hiền, chắc là bản chất người miền Tây thế nên giờ “ghiền” về quê chơi anh Hải chơi mất rồi. Về dưới đó được mấy chị chiều lắm. Má anh Hải hiện giờ đã lên sống trên thành phố chung với anh ấy rồi. Ngày nào má anh Hải cũng nhắc em với anh ấy là cho bà bồng cháu. Anh Hải là con út nên còn một mình anh chưa lập gia đình thôi.

- Yêu một người lớn hơn mình đến trên chục tuổi, lúc thông báo chuyện này cho ba má mình biết, ba má Hà có phản ứng gì không?

- Lúc biết em quen anh Hải, phản ứng đầu tiên là ba má em thốt lên "Yêu ca sĩ hả con?". Thì mọi người biết rồi đó, em không dám vơ đũa cả nắm nhưng giới nghệ sỹ vốn luôn bị mọi người nghi ngờ về sự chung thuỷ, nhất là đối với người lớn thì quan niệm đó càng khắt khe. Rồi thứ hai mới tới tuổi tác. Ba mẹ em vẫn luôn muốn em quen người lớn tuổi hơn một chút khoảng 5 - 7 tuổi. Xét về mặt này thì em đã làm đúng ý muốn của ba má đó chứ. Chỉ có điều, khi mới biết số tuổi mà anh Hải lớn hơn em thì ba mẹ em cũng hơi shock. Ba mẹ em sợ là em yêu ca sĩ sẽ khổ, rồi sợ hai đứa cách nhau xa tuổi vậy sao mà hợp nhau... Cho tới bây giờ, sau 5 năm quen nhau thì người lớn đã tin tưởng tụi em tuyệt đối.


Sau 5 năm quen nhau, ba má Lý Hải, Minh Hà đều tin tưởng hai người tuyệt đối.


- Vậy bạn bè Hà nói gì khi thấy Hà là người yêu của ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải?

- Khi học đại học, em giấu biệt chuyện tình yêu của mình. Chỉ một vài người bạn thân biết. Em muốn mọi người coi em là một sinh viên bình thường thôi. Bản thân em đã luôn gây sự chú ý cho mọi người rồi. Chỉ riêng việc em làm model, đóng clip, chụp hình... đã đủ xì xầm. Em muốn mọi người nhìn vào những mặt tốt của em hơn là chỉ nhìn vào em với tư cách là người yêu một người nổi tiếng. Còn những lời xì xào bàn tán không chân thành thì em không chú ý.

- Minh Hà thích một đám cưới như thế nào?

- Em thích đám cưới ấm cúng và vui vẻ, nếu được cả lãng mạn thì tốt nhưng mà như vậy chắc tham quá. Em muốn khách mời phải thật sự cảm thấy thoải mái, chứ đám cưới mà trang trọng, căng thẳng quá thì chán lắm. Tổ chức đám cưới ở đâu cũng là một vấn đề đau đầu cho em và anh ấy mỗi khi hai đứa nghĩ đến chuyện cưới hỏi. Chỗ đó phải không quá trang nghiêm nhưng sang trọng, không gian thoải mái ấm cúng nhưng phải đủ rộng cho số lượng khách mời lớn.

- Vậy sau đám cưới Minh Hà thích đi tuần trăng mật ở đâu?

- Em với anh Hải rất thích đi Ai Cập hoặc là Nam Phi. Hoặc nếu không thì đi đất nước nào có nhiều chỗ để shopping là được. Em với anh ấy có điểm chung lớn và hiếm hoi nhất là rất mê shopping.

Nguồn: ZING

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post