Xuân Mai bất ngờ kết hợp với Kio Band

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2009

- Dự án âm nhạc tại Việt Nam của Xuân Mai và nhóm Hotboy Kio ra mắt gây nhiều bất ngờ và tò mò với khán giả hâm mộ "bé Xuân Mai" ngày nào.


Xuân Mai và Kio band trong buổi chụp hình cho tác phẩm Nỗi nhớ đóng băng


Zing đã có cuộc phỏng vấn Kio Band - những chàng trai "dụ khị" được "bé Xuân Mai":

- Kio và Xuân Mai quen biết nhau trong trường hợp nào?

- Mẹ Xuân Mai và anh Ngô Đình Hoà (giám đốc công ty Khang Nam) manager nhóm KIO là chỗ quen biết từ thời Xuân Mai còn là thần đồng ngôi sao nhí Việt Nam. Lúc này anh Hoà thường cùng đưa ca sĩ Mỹ Lệ lưu diễn chung với ca sĩ Tuấn Cảnh (ba Xuân Mai) và quen biết ba mẹ Xuân Mai. Sau thời gian dài Xuân Mai định cư tại Mỹ cùng gia đình. Rồi lần quay lại Việt Nam trong dịp tình cờ mẹ con Xuân Mai ghé công ty thời trang của anh Hoà tham quan mua trang phục diễn, sự hội ngộ bất ngờ tạo cơ hội KIO gặp cô ca sĩ dễ thương này.

- Vì sao mới xuất hiện cùng Lương Bích Hữu và nghe đâu có một dự án âm nhạc, giờ lại nhảy sang kết hợp với Xuân Mai?

- Công ty Khang Nam đã lên kế hoạch mới ca sĩ Lương Bích Hữu tham gia dự án âm nhạc cùng KIO trong đó có ca sĩ Xuân Mai nữa. Nhưng Xuân mai không thể ở lại Việt Nam lâu được vì phải trở lại Mỹ để kịp nhập học vào đầu tháng 9 này. Thế nên công ty phải ưu tiên dự án âm nhạc cùng Xuân Mai trước.

- Dự án kết hợp này cụ thể như thế nào ?

- Thật sự Xuân mai rất bận rộn với những chuyến lưu diễn xuyên Việt dài ngày và dự án thực hiện album riêng của Xuân Mai nữa. Nên sự hợp tác cùng KIO lần này là ca khúc độc quyền “Nỗi Nhớ Đóng Băng” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ca khúc được tập luyện thu âm rất kỹ và được quay video clip tại Mũi Né. KIO rất tâm đắc ca khúc này và đây là lần đầu tiên Xuân mai thể hiện ca khúc này tại Việt Nam.

- Nghe nói là có một chàng trong Kio rất "kết" Xuân Mai?

- Chuyện này chỉ có anh chàng đó mới biết rõ. Khi quay cảnh lãng mạn cùng Xuân Mai trong clip Nỗi Nhớ Đóng Băng anh chàng này rất ngại ngùng, mỗi lần diễn cảnh quay với Xuân Mai mặt đỏ lên mỗi khi ai đó trêu ghẹo. “Nhìn 2 người như đôi tình nhân dễ thương”. Có đôi lần cùng nhau đi chơi hay ngồi tán gẫu trong quán café thấy 2 người rất hợp nhau, cả 2 nói chuyện sôi nổi rồi hẹn nhau sẽ gặp nhau tại Mỹ trong chuyến lưu diễn KIO sắp tới. Chàng trai này tên Hồ (khuôn mặt điển trai như Hàn Quốc) này rất kín miệng, nhóm khai thác mãi anh ta chỉ cười rồi bật mí nhỏ : “có mến Xuân Mai” thật đó nhưng phải hỏi Xuân Mai có chịu không nữa? (cười)






Xuân Mai - Kio trên sân khấu I.TV trong "Nõi nhớ đóng băng"


- Mọi người vẫn chưa quên "bé Xuân Mai", Kio có còn bị ám ảnh bởi hình ảnh "con cò be bé" của Xuân Mai?

- Từ xưa đến bây giờ Việt Nam chưa có 1 ca sĩ nhí nào thành công rực rỡ như Xuân Mai, nên sự hợp tác Xuân Mai đòi hỏi KIO phải ra sức tập luyện cưc lực. Khi dự án khép lại Xuân Mai rất vui còn khen KIO hát hay. (cười)

- Những ngày qua cộng tác trong công việc thấy Xuân Mai thế nào, đã chững chạc chưa?

- KIO rất cảm phục sức lao động không mệt mỏi của cô gái tuổi 15 Xuân Mai. Khi quay clip trước đó Xuân Mai vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày, vừ về tới vào quay ngay. Xuân Mai nhập vai rất tốt, thậm chí còn kéo anh chàng đóng cảnh người iu Xuân Mai nhập vai theo vì anh chàng này hay mắc cỡ và đỏ mặt mỗi lần gặp Xuân Mai. Mỗi lần đi ăn hay ngồi café Xuân Mai nói chuyện tự nhiên, vui vẻ, kể nhiều chuyện về thành phố và bạn bè nơi cô bé theo học ở Mỹ. Với vẻ bề ngoài hiếu đông thông minh KIO rất mến và khâm phục cô bé.

Xuân Mai bảo cô rất yêu Việt Nam và muốn sống hẳn ở VN. Vì nơi này có được khán giả yêu mến và đón nhận cô nồng nhiệt mỗi lần cô đi lưu diễn. Ở Mỹ Xuân Mai lo việc học và show không nhiều như ở VN. Mai tâm sự “Em đi hát kiếm tiền lo việc học vì công việc làm ăn của mẹ không thuận lợi” nhìn cô bé tuổi 15 biết lo xa và đi hát kiếm tiền để bớt gánh nặng cho gia đình, tự nhiên KIO cảm thấy rất ngưỡng mộ cô bé này.

- Nghe nói Xuân Mai tước đây cộng tác Khánh Phương, nhưng sao giờ là Kio, có sợ mang tiếng là "người đến sau"?

- Thật sự chuyện này KIO không rõ vả lại Khánh Phương là nam ca sĩ solo nen không có chuyện ảnh hưởng hay so sánh gì đâu. Nếu KIO là ca sĩ solo lúc ấy mới chịu nhiều áp lực lớn vì anh Khánh Phương đã là ngôi sao có giọng hát hay.

Về phía KIO chỉ biết làm việc hết mình và lao động nghiêm túc sự lao động nghiêm túc này cũng để lại cho Xuân Mai niềm vui nên sự kết hợp song ca này kết thúc tốt đẹp. Điều KIO mong muốn sự hợp tác này sẽ được khán giả đón nhận như đã từng yêu mến giọng hát Xuân Mai ngày nào.

- Xuân Mai sẽ về Mỹ học, vậy dự án này có thể như công dã tràng?

- Trước khi Xuân Mai về Mỹ. Cả 2 đã tham gia nhiều chương trình truyền hình: I.TV (I music). Lời Chào Tuổi Teen (Giai Điệu Kết Nối), Hot music…. Và trong tương lai clip song ca cùng Xuân Mai sẽ xuất hiện nhiều trên truyền hình và internet. Trong thời gian Xuân Mai không ở VN KIO vẫn diễn ca khúc này trên truyền hình mà.

- Có điều gì bật mí thêm cùng khán giả?

- Tháng 9 dự án phát hành album CD – DVD “Nỗi Nhớ Đóng Băng”. Sau đó KIO cùng nữ ca sĩ giọng ca thiên thần “Chỉ Là Quá Khứ” (Chương Đan) sẽ có những cuyến lưu diễn dừ miền Trung ra Bắc. Tháng 12 Xuân Mai trở lại Việt Nam KIO sẽ cùng Xuân Mai lưu diễn.

Nghe ca khúc Nỗi nhớ đóng băng của Xuân Mai - Kio :



Nguồn: ZING

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post